Bạn đang ở: Home Giới thiệu Quy chế giao dịch Đánh giá thành viên
Đánh giá thành viên Email

PHỤ LỤC 1: 
MỘT SỐ QUY ĐỊNH CHUNG VỀ ĐÁNH GIÁ THÀNH VIÊN

1. Điểm uy tín của Khách hàng bị trừ trong những trường hợp sau:

i) Cung cấp thông tin đăng ký không đầy đủ, không chính xác;

ii) Đặt xe nhưng không xác nhận Yêu cầu đặt xe;

iii) Đã xác nhận Yêu cầu đặt xe nhưng không ký Hợp đồng;

iv) Đã ký Hợp đồng nhưng không thực hiện;

v) Thanh toán không đúng, không đủ, hoặc quá hạn theo Hợp đồng;

vi) Có những thái độ, hành vi được xem là bất hợp tác với Sàn Giao Dịch hoặc Nhà xe;

vii) Vi phạm Hợp đồng, hoặc các điều khoản trong Quy chế sàn;

viii) Một số trường hợp đặc biệt do Sàn Giao Dịch quy định.

2. Điểm uy tín của Khách hàng được cộng trong những trường hợp sau:

i) Sau mỗi Giao dịch thành công và tuân thủ các điều khoản của Hợp đồng;

ii) Ký hợp đồng hợp tác lâu dài với Sàn Giao Dịch;

iii) Có bảo lãnh của một bên thứ ba cho việc đặt cọc và thanh toán (ví dụ ngân hàng);

iv) Sử dụng các hình thức Ký quỹ hoặc bảo lãnh khác do Sàn Giao Dịch triển khai.

3. Điểm uy tín của Nhà xe bị trừ trong những trường hợp sau:

i) Cung cấp thông tin không đầy đủ, không chính xác khi đăng ký thành viên;

ii) Vi phạm Hợp đồng khung hoặc các điều khoản về thực hiện giao dịch cụ thể;

iii) Vi phạm những điều khoản về công bố và cập nhật thông tin như: Không cập nhật thông tin kịp thời; Không sẵn sàng cho thuê Xe niêm yết ở trong tình trạng rỗi; Hủy bỏ giao dịch; Hủy bỏ thực hiện hợp đồng; Không thực hiện nghĩa vụ trong Hợp đồng với Khách hàng;

iv) Sàn Giao Dịch nhận được phản hồi phàn nàn về chất lượng dịch vụ, và việc không thực hiện nghĩa vụ của Nhà xe;

v) Vi phạm các nghĩa vụ về Thanh toán với Khách hàng và với Sàn Giao Dịch;

vi) Các trường hợp đặc biệt khác do Sàn Giao Dịch quy định.

4. Điểm uy tín của Nhà xe được tăng lên trong những trường hợp sau:

i) Sau mỗi giao dịch thành công và tuân thủ các điều khoản trong khi thực hiện hợp đồng;

ii) Có những cam kết cụ thể về chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng và thực hiện tốt những cam kết đó;

iii) Được Sàn Giao Dịch đánh giá tốt sau mỗi kỳ đánh giá về việc tuân thủ Quy chế sàn và Hợp đồng khung;

iv) Sàn Giao Dịch nhận dược đánh giá phản hồi tích cực từ phía Khách hàng.

5. Điểm xe bị giảm đi trong những trường hợp sau:

i) Điểm uy tín của Nhà xe giảm;

ii) Sau mỗi giao dịch không thành công mà nguyên nhân xuất phát từ phía Nhà xe hoặc Xe;

iii) Sàn Giao Dịch nhận được đánh giá phản hồi tiêu cực từ phía Khách hàng;

6. Điểm xe được tăng lên trong những trường hợp sau:

i) Sau mỗi giao dịch thành công và tuân thủ Hợp đồng vận chuyển/hợp đồng thuê xe;

ii) Sàn Giao Dịch nhận được đánh giá phản hồi tích cực từ phía Khách hàng;

 

Giao dịch trực tuyến

Hà Nội 1 - Hotline: 0912254627: xeonline01
Hà Nội 2 - Hotline: 0439333333: xeonline02
TPHCM 1-Hotline: 0909404094: xeonline_hcm
TPHCM 2-Hotline: 0835146528: xeonline_hcm1

Thống kê truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay16
mod_vvisit_counterHôm qua9
mod_vvisit_counterTuần này25
mod_vvisit_counterTuần trước192
mod_vvisit_counterTháng này402
mod_vvisit_counterTháng trước615
mod_vvisit_counterTất cả97286

Trực tuyến (20 phút trước): 2
IP: 34.228.142.94
18 Tháng 12 năm 2018